🔵 EXIMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN UEH 🔵

Ngày đăng: 23/05/2023 17:05
Trong chuỗi sự kiện UEH SHARING – CAREERFAIR 2023 từ ngày 21 – 23/4 vừa qua, Eximbank đã vinh dự đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương, đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa hai bên. Thông qua chương trình, Eximbank và UEH đã cùng ký kết thoả thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực và 03 năm liên tiếp đồng hành cùng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc với học bổng “Phát triển tài năng”.
Tại gian hàng Eximbank, các bạn sinh viên UEH đã có cơ hội tham gia trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như ứng dụng Eximbank EDigi, thẻ tín dụng “dành riêng cho sinh viên UEH”, … cùng nhiều voucher và quà tặng hấp dẫn qua các trò chơi thú vị. Bên cạnh đó, đến với Eximbank trong chuỗi sự kiện này các bạn sinh viên không chỉ được giao lưu và lắng nghe tư vấn về định hướng nghề nghiệp mà còn được tham gia ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp vào chương trình Thực tập sinh E-Trainee, các vị trí chính thức đang tuyển dụng tại ngân hàng.
Hi vọng thông qua chương trình ý nghĩa và hữu ích này, các bạn sinh viên sẽ tiếp cận được cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, hẹn gặp lại các bạn trong tương lai với vai trò là những Eximbanker!
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------------
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Email: tuyendung@eximbank.com.vn
Fanpage: Tuyển dụng Eximbank
 
#Tuyển dụng Eximbank
#Tuyển dụng việc làm
#Ngân hàng tuyển dụng